COLUMN

Nov. 30 2017

งานเสวนาการท่องเที่ยวฮอกไกโด 2017 (Hokkaido Fair)

หิมะแรกได้ตกที่ฮอกไกโดไปแล้ว หน้าหนาวมาเยือนอีกครั้ง แล้วหนาวนี้จะต้องรออะไรกันอีก เมื่อพูดถึงดินแดนอันหนาวสุดๆ ในญี่ปุ่นอย่างเกาะฮอกไกโด ใครๆ ก็ต้องร้องอ๋อ กับภาพหิมะ และเมืองอันแสนโรแมนติกเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการท่องเที่ยวในฮอกไกโด จะไม่สมบูรณ์เลยถ้าขาดการนั่งรถไฟแห่งชาติ ญี่ปุ่น อย่าง JR Train  ที่ขาเที่ยวญี่ปุ่นรู้จักกันอย่างดี เพราะสามารถนั่งเดินทางเข้าถึงสถานที่ได้หลากหลาย และมีตั๋วพาสต่างๆ ที่คุ้มค่าสำหรับขาเที่ยวอย่างเราๆ และแน่นอนว่าจะไปฟังจากใครที่ไหนไม่ได้ นอกจากผู้รู้จริงจากญี่ปุ่นในงานนี้ …

 

พบกับงานเสวนาการท่องเที่ยวฮอกไกโดและโทโฮคุโดยรถไฟ

งานนี้มีอะไรบ้าง ?

❶ เป็นงานเสวนาให้ความรู้ในการท่องเที่ยวฮอกไกโดในฤดูหนาว และใบไม้ผลิ (รวมถึงภูมิภาค Tohoku) โดยรถไฟ JR เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะไปเที่ยวฮอกไกโดและโทโฮคุ มีการแนะนำเส้นทางการใช้ Rail Pass และสถานที่ใหม่ๆ ตลอดเส้นทางเดินรถไฟ

ตอบข้อสงสัยในการท่องเที่ยวฮอกไกโด โดยเจ้าหน้าที่จากญี่ปุ่น สามารถมาสอบถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในฮอกไกโดได้ในระหว่างการสัมนา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Pass นั่งชินคันเซนเที่ยวตั้งแต่ Tohoku มายังฮอกไกโด

❸ มีของที่ระลึกเช่น ขนม และตั๋วเข้าสถานที่ต่างๆ ให้ได้รับกลับไปทุกคน

จับรางวัล Lucky Draw – ผู้ร่วมงานทุกท่าน นอกจากได้ของที่ระลึกอย่างขนม ต่างๆ แล้ว ยังมีโอกาสได้ตั๋ว Rail Pass ไปแบบฟรีๆ ด้วย

มีการออกบูธเล็กๆ ให้แวะรับของฝากกัน เช่น AEON, Trippino HOKKAIDO นอกจากในงานเสวนาแล้ว ด้านหน้าห้องประชุม ยังมีบูธเล็กๆ ให้คอยแวะทักทาย หรือสอบถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้

❻ พบกับ Trippino HOKKAIDO พวกเราร่วมออกบูธหน้างาน มีการเล่นเกม แจกขนมจาก Potato Farm, เล่นเกมจับรางวัลตั๋วเล่นกิจกรรมหิมะจาก North Snow Land และกระเป๋าผ้าดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากพวกเรา นอกจากนี้ยังมีคูปองทานอาหารจากร้าน Ezoya, Nikka Bar ร้านฮอกไกโดแท้ๆ ในกรุงเทพ อีกด้วย

 

วันเวลา สถานที่

งานจัดวันที่ :  16 ธ.ค. 2560
เวลา : 13:00 และ 16:00  (แบ่งการบรรยายเป็น 2 รอบ)
สถานที่ : โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม
เข้างาน ฟรี
Link ผู้จัดhttps://www.facebook.com/jrhokkaidoth/

 

แวะมากันเยอะๆ เลยน๊าา 

โปสเตอร์งาน >>


 

ภาพบรรยากาศในงานปี 2558 

.

ของรางวัลที่มีในบูธ Tripino >

1) ขนมจาก Potato Farm มันฝรั่งแท้ๆ จากฮอกไกโด (ซองเล็ก)

 

2) บัตรเล่นกิจกรรมหิมะฟรี จาก North Snow Land Chitose (รอบละ 5 รางวัล)
link : https://www.the-north.co.jp/snow/#home-thai

.

.

Discover Cool Things!

Trippino HOKKAIDO

LATEST

Oct. 21 2024

เที่ยวซัปโปโร ด้วย ‘รถไฟใต้ดิน’ แนะนำที่เที่ยว การซื้อตั๋ว (2024)