Column

Sep. 26 2019

Hotel Neuschloss Otaru โรงแรมวิวทะเล แห่งโอตารุ

.
โอตารุ เรียกได้ว่าเป็โรงแรม Neuschloss (นอยชูลอส โฮเทล) เป็นโรงแรมรีสอร์ท ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Niseko Shakotan Otaru ล้อมไปธรรมชาติทั้งสามด้าน มีทุกห้องเป็นห้องแบบ Ocean View

 

.
.

สถานที่ตั้ง

การสร้างได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก ปราสาทเก่าแก่ในกรุงเวียนนา รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บริเวณแหลมริมทะเล เมื่อมองจากด้านนอกจึงให้ความรู้สึกเหมือนเป็นปราสาทที่ลอยอยู่กลางท้องฟ้า

ที่นี่ห่างจากเมืองซับโปโรเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น เป็นสถานที่สุดวิเศษที่ทำให้เพื่อนๆ ลืมความวุ่นวายในเมือง และมีเวลาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินเต็มอิ่ม ยังเป็นสถานที่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกทางตอนเหนือของทะเลญี่ปุ่นในฤดูร้อน และทิวทัศน์อันสวยงามของพระอาทิตย์ยามเช้าที่ขึ้นจากทางตะวันออกในฤดูหนาวอีกด้วย

 

นอกจากกนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ อยู่ใกล้กับโรงแรมด้วย เช่น ร้านอาหารอาโอสึกะ หรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอตารุ (Otaru Aquarium) ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างมาก เพราะอยู่ใกล้ๆ เลย สามารถพักที่นี่เพื่อเที่ยวชมโอตารุได้ครับ

 

 

 

.

ห้องพักของที่นี่

ในห้องพักของทางรีสอร์ททุกห้อง มีอ่างน้ำกลางแจ้งส่วนตัวติดตั้งอยู่ และมีน้ำแร่ไหลรินตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนๆ สามารถลงแช่ได้ตามเวลาที่ตัวเองต้องการ อ่างอาบน้ำกลางแจ้งมีหน้าต่างที่เปิด ปิด ได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับฝน หรือหิมะเลย นอกจากนี้ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำกว้างมาก ผู้ใหญ่ 2 คน สามารถลงแช่น้ำร้อน เพื่อผ่อนคลายได้พร้อมกัน

 

และถ้าหากใครเป็นคนขี้อายไม่กล้าแช่ออนเซ็นแบบรวม ก็สามารถมาพัก และลองแช่คนเดียวได้ที่โรงแรมนอยชูลอสแห่งนี้ครับ 


 

.

ส่วนของอาหารเย็น

อาหารเย็นจะเป็นอาหาร Full course ใช้วัตถุดิบในพื้นที่มาปรุงอาหารให้ออกมาในสไตล์ Creative french และถ้าใครไม่ถนัดใช้มีดและส้อม เราสามารถเพลิดเพลินกับ Creative french ด้วยตะเกียบก็ได้นะครับ แล้วแต่ถนัดเลย

 

อาหารเมนูพิเศษเหล่านี้ เกิดจากหัวหน้าพ่อครัวและผู้จัดการด้านอาหาร คุณโยชิซากิ คาเนซากิ ไปทดลองทำอาหารหลายๆ วิธี จนเกิดเป็น Creative french แบบของตนเองขึ้นมา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานฉลองพิเศษเล็กๆ ไม่ว่าจะทานอาหารกับครอบครัว หรือจัดดินเนอร์สุดพิเศษในวันครบรอบกับคนสำคัญที่นี่นะครับ โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับประทานดินเนอร์สุดหรูพร้อมวิวทะเลญี่ปุ่นในห้องอาหาร

 

ซึ่งเมืองโอตารุ เป็นเมืองที่คนญี่ปุ่นนิยมมาท่องเที่ยว ในโอกาสวันครบรอบวันแต่งงานกันด้วยครับ


 

.

อาหารเช้าของโรงแรม

อาหารเช้าจะอยู่ที่ห้องอาหารเดียวกับอาหารเย็น ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้า สไตล์ Creative breakfast พร้อมกับวิวทะเลยามเช้าที่สวยงาม ในมื้ออาหารจะมีเมนูหลักที่อุ่นวางไว้ที่โต๊ะให้กับทุกท่าน และยังมีบุพเฟ่ต์อาหารที่ทำมาจากวัตถุดิบของฮอกไกโด โดยในบุพเฟ่ต์อาหารเช้า ยังมีของดีที่ห้ามพลาดของโรงแรมนอยชูรอส คือซุป Bisque Curry ให้ลิ้มลอง

 

นอกจากนี้มื้อเช้ายังเสิร์ฟ Sparkling wine ที่คัดสรรมาอย่างดีโดยซอมเมอลิเยร์ ให้เราาาสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าได้อย่างหรูหรา


 

.

สถานที่แนะนำใกล้โรงแรม

1. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอตารุ ที่เพื่อนๆ สามารถเจอสัตว์น้ำมากกว่า 250 ชนิด นอกจากจะได้ดูพาเหรดเพนกวินแล้วยังมีโชวืให้อาหารแมวน้ำด้วย 

 

.

 

.

2. ร้านอาหารอาโอสึกะ ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องการย่างปลานิชินจากคาบสมุทรชูสึคุทั้งตัว มีอาหารทะเลมากมายและสดมาก เพราะวุตถุดิบทั้งหมดรับมาจากชาวประมงโดยตรงเลย

 

.

  

.

  


 

.

รายละเอียดอื่นๆ 

ทางโรงแรมมีรถตู้รับส่งระหว่าง สถานี JR Otaru กับโรงแรม สะดวกกับคนที่อยากซื้อของหรือไปเที่ยวที่ต่างๆ ในโอตารุ ด้วยครับ
.

  

.

  

.
.

Link
Hotel website :https://www.neuschloss.com/english/
Instargram :https://www.instagram.com/neuschloss/
Booking.com :http://www.booking.com/Share-rBIzs9

 

  


 

.

.
.
.
Discover Cool Things !
Trippino HOKKAIDO

 

Must
Go
Now!

คุณควรไปตอนนี้!

Jan2024

คุณควรไปตอนนี้!