COLUMN

Sep. 09 2024

แจกส่วนลด ช้อปโค้งสุดท้ายที่ LAOX สนามบินชิโตเสะ

เที่ยวฮอกไกโดเพลิน บางครั้งก็ลืมซื้อของฝากบางอยากที่หายาก หรือสินค้าแบรนด์แนมอื่นๆ นอกจากขนมใช่ไหมครับ สำหรับในโค้งสุดท้ายก่อนออกจากฮอกไกโดกลับไทยนั้น ยังสามารถแวะมาเลือกซื้อสินค้าได้อีกทีที่ร้าน LAOX สาขาสนามบินชิโตเสะ และตำแหน่งก็หาง่ายมาก คืออยู่บริเวณก่อนเคาท์เตอร์เช็คอินสายการบินระหว่างประเทศครับ

ร้าน LAOX จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท เช่น เครื่องสำอาง อุปกรณ์ดูแลความงาม นาฬิกา งานฝีมือท้องถิ่น และอาหาร ใครที่เดินทางกลับประเทศจากฮอกไกโดสามารถซื้อของที่ระลึกได้ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ได้ในไทย ขนม งานฝีมือ ฯลฯ ได้อีกด้วย

สำหรับผู้อ่านบทความนี้ เรามีคูปองส่วนลดมอบให้ เป็นส่วนลดนอกจาก Tax free 10% แล้ว จะได้ลดเพิ่มอีก 8% อีกด้วย เมื่อมียอดซื้อมากกว่า 5,000 เยน ขึ้นไปนะครับ สามารถแสดงคูปองด้านล่างนี้ให้ทางร้าน LAOX ได้เลย ก่อนทำการชำระเงินค่าสินค้า 

———————–

จุดเด่น

-เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถนำกลับไปใช้ได้ที่เมืองไทย

เครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่จำหน่ายในญี่ปุ่นนั้น ไม่สามารถนำกลับไปใช้เมืองไทยได้ เนื่องจากว่ามีการใช้แรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกัน  หากใครที่ต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบที่นำกลับไปใช้ได้ที่เมืองไทย และมีการผลิตที่สามารถใช้ไฟได้หลายประเทศ และเป็นสินค้าญี่ปุ่นแท้ๆ ละก็ ต้องอย่าลืมแวะมาชมที่นี่ครับ เพราะส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่เลือกสรรแล้วว่าเป็นที่นิยม และนำกลับไปใช้ได้แน่นอน 

ก่อนซื้ออย่าลืมสอบถามพนักงาน และมองหาสัญลักษณ์ว่าใช้กับไฟฟ้าที่ไทยได้นะครับ 

-สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ ให้เลือกซื้อ 

ปกติแล้วที่สนามบินก่อนกลับ สินค้าต่างๆ มักจะเป็นขนมนมเนย ของกินที่เหมาะนำไปฝาก แต่นอกจากจะมีขนมแล้ว ที่ LAOX ยังมีสินค้าแบรนด์ดังมาจำหน่ายเป็นโค้งสุดท้ายก่อนกลับไทยด้วยนะครับ เช่น กระเป๋าแบรนด์เนม แว่นตากันแดด นาฬิกาข้อมือ ฯลฯ หากใครพลาดจากการเดินหาซื้อในช้อปที่ซัปโปโร ก็สามารถมาเก็บก่อนกลับได้ที่นี่เลยเช่นกันครับ แถมยังได้ส่วนลดอีกด้วยนะ

-ของใช้ประจำวัน งานฝีมือในท้องถิ่น 

กาชงชางานญี่ปุ่นสวยๆ สินค้าของที่ระลึกเช่น โคมญี่ปุ่น เสื้อยืด ร่มพิมพ์ลาย ขนมแปลกใหม่ ฯลฯ ก็สามารถมาเลือกช้อปได้ที่นี่เช่นกัน


LAOX นั้นเหมาะสำหรับใครที่มองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าและอยากนำกลับไทยไปด้วย  สินค้าของแบรนด์เนมดังๆ ที่ไม่มีเวลาเดินหาร้านในเมืองระหว่างเที่ยวให้เสียเวลา หรือขนม ของฝากใหม่ๆ ฯลฯ สามารถใช้โอกาสนี้ แวะมาที่ร้าน LAOX ช้อปรับส่วนลด จากนั้นจะถือขึ้นเครื่อง หรือโหลดใส่กระเป๋าก่อนกลับ ก็ทำได้ครับ อาจจะเป็นไดร์เป่าผม ที่ม้วนผมดีๆ สักเครื่อง หรือหูฟังดีๆ แบรนด์ญี่ปุ่นราคาดี ไม่ก็กระเป๋าแบรนด์เนมซื้อให้ตัวเอง หรือฝากให้คนพิเศษครับ


รายละเอียด

LAOX NewChitoseAirport Terminal Shop
3F, International Terminal Building
Tel. 0123-29-6267

https://www.laox.co.jp/en/

——-

อย่าลืมเซฟคูปองเก็บไว้นะ

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้คูปองนี้ที่ร้าน LAOX ใน TOKYO และ OSAKA อีกด้วยครับ 

LATEST

Oct. 11 2024

งานประดับไฟเมืองในฮอกไกโด ‘Sapporo White Illumination’ จัดถึง มี.ค. 2025